Sunday 30 July 2017

15 M ซื้อขาย ระบบ


ระบบการซื้อขายที่เรียบง่ายใน 1m, 5m, 10m, 15m, 30m, 1h chart ฉันมีระบบการซื้อขายที่เรียบง่ายซึ่งใช้งานง่ายและใช้งานง่ายมาก ตอนแรกสำหรับการเลือกแนวโน้มใช้ 200 EMA และฉันได้รับความช่วยเหลือจาก 50 EMA เพื่อการค้า ช่วยบอกว่า 200 EMA กำลังเพิ่มขึ้น (และอีก 50 EMA) และจากนั้นฉันก็ตัดสินใจว่าฉันจะใช้เวลานาน และถ้าในทางกลับกันแล้วฉันจะสั้น ฉันจะใช้ตำแหน่งเมื่อ 8 EMA จะข้าม 21 EMA (สำหรับยาว) และในทางกลับกันสำหรับตำแหน่งสั้น ฉันจะค้าขายเมื่อ 200EMA และ 50EMA เพิ่มขึ้นไม่เพียง 200EMA และในทางกลับกัน ฉันกำลังวางเทียนต่อไปหลังจากข้ามกับ stoploss 20-30 pips 5 และ 10 EMA เป็นไปได้มากกว่า 8 และ 21 EMA เพื่อเข้าสู่การค้า การเข้าเมืองยังดีด้วยความช่วยเหลือของ MACD แต่ฉันคิดว่า 8 และ 21 เป็นไปได้มากขึ้น ฉันเพิ่มความสูญเสียจากการหยุดงานของฉันอย่างต่อเนื่องด้วยความสูง (นาน) และต่ำ (เป็นระยะสั้น) ให้ความสูงสุดท้ายอยู่ที่ 120.300 ในตำแหน่งที่ยาวนานของฉันแล้วฉันจะเพิ่ม stoploss ของฉันที่ 120.000 นี่เป็นกระบวนการที่ง่ายต่อการปฏิบัติตาม ช้า แต่ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้ที่จะทำกำไรได้ด้วยระบบนี้ กรุณาผู้ที่มีความชำนาญด้านการเขียนโค้ดจริงๆเขียน EA ไว้และโปรดกลับมาตรวจสอบตามช่วงเวลาที่ต่างกัน ฉันไม่ใช่ coder สำหรับ MT4 Thanx และขอแสดงความนับถือ fxbs: จริง ๆ แม้จะทดสอบให้คุณ - แต่สิ่งที่คุณจะทำจริงฉันใช้กลยุทธ์นี้และกลยุทธ์นี้วัชพืชออกค้าช่วง, whipsaw, สัญญาณรายการปลอม และมองหาช่วงเวลาที่แตกต่างกันไม่จำเป็นต้องใช้ระบบนี้ อาจจะเป็นการดีที่จะทำกำไรให้กับคนที่เต็มใจที่จะทำกำไรได้เพียงเล็กน้อย แต่ก็มีความสม่ำเสมอ ฉันจะอัปโหลดการค้าของฉันบางครั้งเพื่อแสดงประสิทธิภาพของ thanx และขอแสดงความนับถือ ขอขอบคุณสำหรับการแชร์ระบบของคุณคุณสามารถแชร์เทมเพลตตัวบ่งชี้เข้าร่วมกับเราดาวน์โหลด MetaTrader 5 Copyright 2000-2016, MQL5 Ltd. Gamblers ระบบการซื้อขาย 5 และ 15 นาทีเข้าร่วม มี.ค. 2007 สถานะ: สมาชิก 755 บทความนี่เป็นกฎของระบบที่ฉันใช้ไปในอดีต ไม่กี่สัปดาห์ ซื้อเมื่อเทียนปิดลงเหนือแถบสุดท้ายลงในขาลงขายเมื่อเทียนปิดด้านล่างแถบสุดท้ายขึ้นในขาขึ้นทำกำไรเมื่อคุณได้รับไม่กี่จุดหรือเมื่อคุณได้รับสัญญาณเพื่อสั่งซื้อในทิศทางตรงกันข้าม ฉันได้ทดสอบระบบด้วยแผนภูมิ EURUSD 15 นาทีและทำงานได้ดี หากตลาดมีการเคลื่อนไหวมากขึ้นและลงผมขอแนะนำให้คุณใช้แผนภูมิ 5 นาทีแทนด้านล่างนี้เป็นธุรกิจการค้าบางอย่างที่คุณสามารถทำได้หากคุณใช้ระบบนี้ ถ้าโรงฆ่าสัตว์มีกำแพงแก้วทุกคนคงจะเป็นมังสวิรัติเข้าร่วม ก. ค. 2549 สถานะ: รายวันของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Pip Nipper 399 กระทู้วิธีการง่ายๆ สิ่งหนึ่งที่ว่าเทียนสีขาวหลังลูกศรสีแดงครั้งแรกจะเป็นสัญญาณซื้อที่ถูกต้อง นอกจากนี้เมื่อคุณออกจากการค้าของคุณถ้ามันเป็นไปอย่างผิดพลาด .. หยุดการสูญเสียหรือ. ไม่มีอะไรเป็นเรื่องยากบางอย่างเพียงแค่ใช้เวลามากขึ้นและมีระเบียบวินัย ไม่ฉันไม่ใช้หยุดและเป้าหมาย วิธีที่ฉันกำหนดแนวโน้มนี้ หากการเปิดรางวัลของแถบสุดท้ายในแนวรองรับขาขึ้นจะเริ่มลดลงแล้วเริ่มมีการเริ่มต้นขาลง เมื่อการเปิดรางวัลของแถบสุดท้ายลงในแนวโน้มดังกล่าวมีผลต่อแนวโน้มการเริ่มต้นขาขึ้นจึงมีแนวโน้มอยู่เสมอ ดูเหมือนจะค่อนข้างง่าย บางทีเราอาจจะปรับเกณฑ์การค้าได้และไม่ควรให้มันไปถ้ามีเวลา บางคำถาม: คุณตั้งค่า stopstargets หรือคุณเพียงแค่ย้อนกลับไปที่สัญญาณตรงกันข้ามนอกจากนี้คุณมีวิธีเชิงตัวเลขเพื่อกำหนดแนวโน้มตัวอย่างเช่นเมื่อความชันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของช่วงเวลาหนึ่ง ๆ มีค่ามากกว่า x หรือน้อยกว่า - x (สำหรับแนวโน้มขาขึ้นและขาลงตามลำดับ) .15 Pips Free Forex Scalping System ระบบการจ่ายเงินตามอัตราแลกเปลี่ยนที่แม่นยำอย่างแท้จริงซึ่งสามารถใช้กับแผนภูมิ 5 นาทีและ 15 นาที It8217s ประกอบด้วยตัวบ่งชี้การซื้อขาย 2 แบบตัวชี้วัดทิศทางแนวโน้มระยะสั้นและอีกตัวหนึ่งสำหรับสัญญาณการเข้าสู่ตลาดและการหยุดการขาดทุนแบบง่ายๆ ตัวบ่งชี้: ArrowsAndCurves, BarTimer (แสดงเวลาที่เหลือสำหรับแถบถัดไป), freescalpingindicator กรอบเวลาที่ต้องการ: 5 นาที, 15 นาทีช่วงการซื้อขาย: London, New York คู่ค้าที่ต้องการ: คู่สกุลเงินหลักที่กระจายอยู่ในระดับต่ำ (EURUSD, USDJPY, GBPUSD, AUDUSD) ตัวอย่าง: EURUSD 15 Minute Chart ดังแสดงในแผนภูมิ EURUSD ข้างต้นระบบนี้ระบุ 6 โอกาสในการซื้อขาย 2 สัญญาณยาวและ 4 สัญญาณสั้น 5 สถานะการเทรดดิ้งปิดตัวเป็นละ 15 จุดและปิดการซื้อขายสั้น 1 จุดสำหรับการขาดทุน 18 pip ผลลัพธ์: 57 pips gain ตัวบ่งชี้การไล่ระดับสีของฟรี forex ดึง histogram สีเขียว (bullish รั้นระยะสั้น) ลูกศรสีน้ำเงิน (trade entry) gt ไปที่จุดเปิดของเชิงเทียนถัดไปและตั้งเป้ากำไรไว้ที่ 15 pips Stop-Loss: วางจุดตัดขาดทุนที่ต่ำกว่าเส้น ArrowsAndCurves ที่ต่ำกว่าสีเขียว ตัวบ่งชี้การไล่ระดับสีของฟรี forex ดึง histogram สีแดง (short-bearish bearish) ลูกศรลงสีแดง (trade entry) gt ให้สั้นลงที่จุดเปิดของ candlestick ถัดไปและตั้งเป้ากำไรไว้ที่ 15 pips Stop-Loss: วางจุดตัดขาดทุนที่สูงกว่าเส้น ArrowsAndCurves ที่เป็นสีเขียวบน การวิเคราะห์โฟดาวน์โหลดสำหรับวันนี้ฟรีระบบโฟเร็กใหม่ที่มีสัญญาณที่แม่นยำและรวดเร็วในการสร้างเทคโนโลยี Forex Analyzer PRO สร้างใบสั่งซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความแม่นยำของเลเซอร์และไม่เคยเติมเงินถึง 200 Pips ทุกวันการซื้อและขายสัญญาณ Forex Advanced Daily Range Detection การแจ้งเตือนการซื้อขายผ่านโทรศัพท์มือถืออีเมล์ไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ Dolphintrader

No comments:

Post a Comment