Tuesday 25 July 2017

Forex Trading ให้คำปรึกษา โปรแกรม


Forex Mentors - การลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้นั่นทำให้รู้สึกดีและ Id รักที่จะมีพี่เลี้ยง พวกคุณสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับการหาพี่เลี้ยงให้ฉันได้ไหมว่าฉันมีความเข้าใจในสิ่งที่ Im ทำอยู่บ้าง แต่ฉันรู้ว่าผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์สามารถส่งฉันไปทางขวาได้ ฉันไม่รู้ว่าจะหาที่ปรึกษาอย่างไร ฉันรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้รับการฝึกอบรม แต่ฉันไม่ทราบว่าใครจะเข้าใกล้และวิธีการเข้าใกล้พวกเขา สองที่ดีที่สุดในทุกฟอรั่มอยู่ที่นี่ใน FF Jacko เป็นผู้ประกอบการค้าปลีก Hardcore ที่ประสบความสำเร็จมากที่ส่งเราซื้อหรือขายราคาหยุดการขาดทุนของเขาและเป้าหมายที่คาดหวังของเขา เขาเป็นคนขายของจริงที่โพสต์และส่ง SMSes ทั้งหมดการค้าของเขาก่อนที่เขาจะใช้พวกเขา เขาส่ง SMSes ธุรกิจการค้าของเขาเป็นรายการของเขาจะตี เจมส์ 16 เป็นคำอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปะของแผนภูมิด้วยจุดเข้าที่เป็นไปได้หลายจุด พี่เลี้ยงสามารถสอนอะไรได้บ้างว่าคุณยังไม่ทราบว่า Price จะไปขึ้นหรือลง ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เก็บขาดทุนเล็ก ๆ และปล่อยให้ผู้ชนะทำงาน ความเสี่ยงในการกำหนดขนาดความเสี่ยงเหตุผลที่คุณป้อนไม่มีผลต่อผลการค้าของคุณ คุณสามารถควบคุมขนาดของการสูญเสียของคุณ (ทักษะ) แต่คุณไม่สามารถควบคุมขนาดของคุณชนะ (โชค) คุณจำเป็นต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะหยิบชิพของคุณขึ้นมาและจ่ายเงินเข้ามาเพียงแค่ปิดด้านบนศีรษะ ความอดทน แต่มีความแตกต่างอีกมากมายที่พี่เลี้ยงที่ดีสามารถสอนคุณได้ IMHO ปัญหาเดียวคือ ดูเหมือนว่าหลายคนว่าถ้าบุคคลเลือกที่จะจ่ายสำหรับการให้คำปรึกษาดังกล่าว เขาเป็นคนโง่ และที่ปรึกษาโดยอัตโนมัติหลอกลวง (และใช่มีตันของการหลอกลวงออกมี - แต่มีจำนวนมากที่มีการจัดการจริง) แม้ว่าอาจเอาเขาปีและตันของการสูญเสียทางการเงินเพื่อไปยังจุดที่เขาเป็นผลกำไรและสามารถจริง ช่วยคนอื่นไม่ทำผิดพลาดเหมือนกัน แต่สำหรับบางคนเขาควรจะทำเช่นนี้ได้ฟรี ฉันออกไปที่เลือกส่วนบุคคล และไม่มีปัญหาใด ๆ ที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างเป็นวิธีที่ถูกต้อง กับ forex สามารถ subjrctive ตาม situationtfpair ฯลฯ แต่มีพื้นฐานที่ถือจริงทั่วกระดาน การใช้พวกเขาอย่างขยันขันแข็งเป็นอีกประเด็นหนึ่ง เกี่ยวกับ Wayne - ฉันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่สองของเขา .. และไม่ฉันไม่ปฏิบัติตามธุรกิจการค้าของเขา (ไม่สัญญาณ) คนตาบอด .. ถ้าสิ่งที่เขาคิดขึ้นบรรทัดกับสิ่งที่ฉันเห็นแล้วปรับ .. อื่น ๆ ฉันไม่เคยใช้การค้า ใช้ความคล้ายคลึงกันฉันต้องการพัฒนาทักษะการตกปลาของฉัน ไม่เพียงแค่นั่งอยู่ที่นั่นด้วยตาข่ายสำหรับเขาที่จะปล่อยปลาลงทุกครั้ง และใช่. เขามีผู้แพ้ สิ่งที่น่าสนใจและคุ้มค่าเงินทุกจำนวนเงินที่เขาต้องการคือการอ่านและพยายามที่จะเข้าใจเหตุผลของเขาที่อยู่เบื้องหลังการค้าทุกเขาใช้เวลา .. เช่นเดียวกับการวิเคราะห์ทั่วไปของเขาในตลาด สำหรับผมแล้วมันก็เหมือนกับการขอให้อาจารย์สอนการบินสอนนักเรียนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่. หือ ความผิดพลาดระยะและการเผาไหม้ดูเหมือนจะพอดีกับทั้งสองสถานการณ์ สิ่งที่พี่เลี้ยงสามารถสอนคุณได้ว่าคุณไม่รู้ราคา Price up to down หรือ down. ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เก็บขาดทุนเล็ก ๆ และปล่อยให้ผู้ชนะทำงาน ความเสี่ยงในการกำหนดขนาดความเสี่ยงเหตุผลที่คุณป้อนไม่มีผลต่อผลการค้าของคุณ คุณสามารถควบคุมขนาดของการสูญเสียของคุณ (ทักษะ) แต่คุณไม่สามารถควบคุมขนาดของคุณชนะ (โชค) คุณจำเป็นต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะหยิบชิพของคุณขึ้นมาและจ่ายเงินให้พวกเขาให้มากขึ้น แต่ความจริงแล้ว 90 คนไม่สามารถนำมาปฏิบัติได้มากที่สุดผู้ค้าส่วนใหญ่รู้ดีว่าควรทำอะไรบ้าง แต่พวกเขาไม่สามารถทำได้ ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามอย่างหนักแค่ไหนผมก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้อย่างสุดใจ การค้าขายของฉันได้รับความสนใจอย่างมากจาก Wayne Jacko Jackson เมื่อฉันมองย้อนกลับไปที่การซื้อขายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ให้คำปรึกษาการซื้อขายของฉันก็เป็นขยะ มันไม่ได้มากไปกว่า punting บน whims misguided เวย์นช่วยฉันจากการทำบัญชีของฉันโดยการพยายามที่จะหนังศีรษะและช่วยให้ฉันเห็นสิ่งนี้ได้ เป็นธุรกิจระยะยาวที่สามารถทำาได้ตลอดชีวิต ฉันตกลงที่จะให้คำปรึกษาโดย Jacko เพราะฉันต้องการที่จะเป็นนักขายที่ดีขึ้น ฉันเข้าร่วมเพราะเขาได้พิสูจน์ว่าเป็นผู้ชนะที่สม่ำเสมอในช่วงเวลาอันยาวนาน และฉันยอมรับว่าฉันต้องการสัญญาณของเขา เพราะเหตุใดฉันจึงได้รับค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมทั้งหมดในสัปดาห์แรกของฉัน ฉันได้รับรางวัล 10 ครั้งเมื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกภายในสองสัปดาห์ forexfactoryshowpost. phpp2697142amppostcount7203 ได้รับมันคุ้มค่าสำหรับการให้คำปรึกษาคุณบอกฉัน นี่คือการค้าในภายหลังของฉัน forexfactoryshowpost. phpp2733559amppostcount7576 forexfactoryshowpost. phpp2802516amppostcount8146 forexfactoryshowpost. phpp2864083amppostcount8466 forexfactoryshowpost. phpp2867692amppostcount8470 ฉันกำลังติดตามการเรียนรู้ของฉันอย่างรวดเร็วของ forex caper นี้ด้วยมืออาชีพจริง และฉันสามารถเข้าถึงพ่อค้าที่ประสบความสำเร็จได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่มีประวัติที่ได้รับจาก PROVEN และ DOCUMENTED นับตั้งแต่ต้นปี 2006 และธุรกิจการค้าและคำอธิบายทั้งหมดของเขา ฉันอาจเข้าใจผิด แต่การค้าทั้งหมดดูเหมือนว่าพวกเขาถูกโพสต์ในการหวนกลับหลังจากการย้ายเกิดขึ้น อืมม ฉันไม่ทราบวิธีการทำงานของโบรกเกอร์ของคุณ แต่ฉันเคยชินให้ฉันค้าในราคาที่ผ่านมาฉันสามารถมั่นใจได้ Wayne โพสต์รายการที่ต้องการไว้นานก่อนที่จะเกิดขึ้นโดยปกติ แล้วโดยทั่วไปในขณะที่เขาไม่ใช้การค้า สิ่งเดียวกันกับทางออกของเขา .. มันมีกำไรหรือขาดทุน เฉพาะในสองสามครั้งมีเวลานำค่อนข้างสั้น มิฉะนั้นเราทุกคนมีเวลามากพอที่จะทบทวนรูปลักษณ์ของเขาที่แผนภูมิและดูว่าเรารู้สึกว่าเราควรจะค้าตามสิ่งที่เราเห็นหรือไม่ แต่ความจริงจะบอก เขาได้รับการแก้ไขหลายครั้งกว่าไม่ เขามีความสามารถลึกลับในการทำนายราคาที่จะย้อนกลับและระยะเวลาที่จะไป และกรอบเวลาที่จะทำเพื่อเริ่มต้น Nihil inimicus quam sibi ipse Marcus Tullius CiceroHello เรียนผู้ค้า Forex, มองหาสัญญาณที่ดีที่สุดแน่ใจว่าสัญญาณ Forex ทุกวันกับ pips ที่สูงขึ้นของกำไรฉันจะแนะนำให้คุณไปกับ Invest Tipster (คลิกเพื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์. investtipster) พวกเขาเป็นผู้ให้บริการสัญญาณ forex ที่ดีที่สุดกับฐานลูกค้าที่พอใจมากฉันได้รับบริการมากมายจากผู้อื่น แต่ไม่ได้รับผลกำไร แต่ตอนนี้ฉันพอใจกับสัญญาณ forex คุณภาพของ Invest Tipster แล้ว ฉันได้รับการซื้อขายกับสัญญาณของพวกเขามาเป็นเวลานานและพวกเขาจริงๆช่วยให้ฉันได้รับผลกำไรที่ดีในโฟ มีการช่วยกู้และให้ความช่วยเหลือที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้ฉันสามารถตรวจสอบสัญญาณของฉันได้และให้การติดตามผล และแจ้งให้ฉันทราบเพื่อปรับปรุงเป้าหมายและหยุดการสูญเสียราคา พวกเขาให้ฉันเป็นนักวิเคราะห์เพื่อดูแลการซื้อขายของฉัน ข้อดีของการรับบริการจาก Invest Tipster ให้สัญญาณ 2 ถึง 3 ผ่าน whatsapp และ SMS ที่มีอัตรากำไรสูงสุดของกำไรต่อวัน นักวิเคราะห์ที่ได้รับการแต่งตั้งสำหรับผู้ค้ารายย่อยเพื่อเป็นแนวทางและติดตามผล ให้การติดตามการอัปเดตเพื่อเข้าและออกจากสัญญาณ การเรียนรู้ที่ดีเพื่อให้ผู้ค้ารายใหม่เข้าใจแนวคิด Forex และการซื้อขาย ข่าวข้อมูลตลาดโลกรายวันและข้อมูลข้อมูลที่มีผลต่อการเคลื่อนไหวในสกุลเงินคู่ ผลตอบแทนที่ดีที่สุดที่มีอัตราความสำเร็จสูงสุดและอื่น ๆ สัญญาณ Forex ที่น้อยที่สุดโดย Invest Tipster Review มกราคม, 17 สัปดาห์แรก Investster Tipster สัญญาณที่ดีที่สุดของสัปดาห์แรกมกราคม 17 ขาย GBPUSD ต่ำกว่า 1.2400 SL 1.2440 เป้าหมาย 1.23301.2280 กำไรมากกว่า 100 PIPS ซื้อ USDJPY สูงกว่า 116.20 SL 115.70 เป้า 117.10 กำไรมากกว่า 80 Pips การบริหารความเสี่ยง: Invest Tipster ดูแลเรื่องความเสี่ยงในการเทรดและให้สัญญาณตามความต้องการของแต่ละบุคคล ความกระหายความเสี่ยงของฉันอยู่ในระดับปานกลางดังนั้นพวกเขาจึงให้บริการตามสมควรและดูแลการลงทุนของฉัน พวกเขาให้บริการตามความต้องการของลูกค้าในการทำกำไรรายวันหรือรายสัปดาห์โดยมีเป้าหมายใหญ่ (ความเสี่ยงสูง) ไปจนถึงเป้าหมายต่ำ (ความเสี่ยงต่ำ) Invest Tipster service features ลิงค์ - (Click-Forex Signals) Invest Tipster blogs - (Click - Invest Tipster Forex Blog) 306 มุมมอง middot ดูคำ UpVotes middot ไม่สำหรับการสืบพันธุ์ฉันสงสัยว่ามี quotbestquot ใด ๆ ออกมี Forex ดูเหมือนว่าจะดึงดูดผู้คนจำนวนมากที่มีการเรียกร้องต่างชาติและอาจไม่เคยซื้อขายกันอย่างแท้จริง ผู้ค้า Instagram และ Twitter กับรถเร็วของพวกเขาเป็นผู้กระทำผิดที่เลวร้ายที่สุด ถ้ามีคนบอกว่า Forex เป็นตลาดใหญ่ที่สุดในโลก นั่นคือธงสีแดงที่พวกเขากำลัง parroting สิ่งที่พวกเขาอ่านและได้ยิน ถามพวกเขาว่าพวกเขารู้ว่าอย่างไร ธุรกรรมจำนวนมากที่เกิดขึ้นเป็นเพียงความเสี่ยงที่จะถูกหักล้างระหว่างระดับต่างๆของชั้น Inter-bank, intra-bank, retail มีขนาดใหญ่ใช่ แต่ปริมาณของปริมาณ (แม้ว่ายากที่จะหาจำนวนเนื่องจากไม่มีการแลกเปลี่ยนกลาง) ไม่ใหญ่เท่าที่ผู้คนเรียกร้อง ที่กล่าวว่า .. สิ่งที่คุณต้องการให้คำปรึกษาสำหรับการซื้อขายเป็นกระบวนการง่ายๆ (ห่างไกลจากง่ายว่า) ที่ต้องการให้คุณอย่างสม่ำเสมอใช้ขอบของคุณเมื่อเวลาผ่านไป ขอบอะไรที่อาจจะขึ้นอยู่กับคุณ ความจริงก็คือการซื้อขายเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณมาก รู้ตัวเองแล้วหาว่าคุณขาดที่ไหน เวลาส่วนใหญ่คุณจะพบว่าการใช้กลยุทธ์การซื้อขายของคุณอย่างสม่ำเสมอคือจุดที่คุณกำลังจะออกจากราง ให้แน่ใจว่าคุณให้เครดิตตัวเองเมื่อถึงกำหนด การเทรดเป็นสิ่งที่ยากพอโดยไม่ต้องทุบตีตัวเองอย่างต่อเนื่องเมื่อทำผิดพลาด เราได้โพสต์บล็อกเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วให้เครดิตตัวเองด้วยอย่าให้เงินของคุณหลุดพ้นไปจากที่ปรึกษาบางคนที่อาจประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ได้ในระยะยาว เงินนั้นใช้จ่ายในบัญชีการซื้อขายได้ดียิ่งขึ้นเมื่อคุณได้ทดสอบแผนการค้าและระบบการซื้อขายของคุณแล้ว ที่กล่าวว่าทำอย่างไรจึงจะมีหนังสืออย่าง Trading In The Zone เทรดดิ้งเป็นเกมจิตมากเท่าที่มีอยู่ในการบริหารความเสี่ยงและวิธีการ เรามีหลักสูตรการฝึกอบรมที่คุณสามารถใช้ฟรีเพื่อเริ่มต้นใช้งาน เรียนรู้ที่ดีที่สุดคู่ Forex คุณควรจะเทรดเดี๋ยวนี้ค้นพบตัวบ่งชี้ทางเทคนิคด้านบนเพื่อใช้ระบุรูปแบบแผนภูมิก่อนที่จะ Breakouts ใหญ่ค้นหาวิธีการจำกัดความเสี่ยงของคุณ - เพิ่ม Pips ของคุณทั้งหมดคำศัพท์ Forex ที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดายโดยใช้การบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสมสำหรับการคืนสูงสุด 7 ส่วน การฝึกอบรมวิดีโอ - มูลค่า 97 - ขอฟรี 241 Views middot Not for ReproductionI ภาพรวมโปรแกรมการให้คำปรึกษาของเรามีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาดการเงินโดยเฉพาะตลาดเงินตราต่างประเทศและทำการค้าขายออนไลน์เป็นแหล่งรายได้หลัก ครั้งที่สอง ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายเราไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ สำหรับการเข้าร่วมโปรแกรมการให้คำปรึกษาด้านการค้าของเรา เราเลือกอย่างรอบคอบเฉพาะผู้ที่มีพื้นฐานอย่างน้อยในการซื้อขายและสามารถใช้เวลาอย่างน้อยสองสามชั่วโมงต่อวันในการเรียนรู้และปรับปรุง III ใครสามารถเข้าร่วมได้ 1. ผู้ค้าที่ไม่ใช่ชาวอเมริกันทั้งหมด เท่าที่ we8217d ต้องการต้อนรับคุณแต่ละคนเนื่องจากกฎเกณฑ์ FX traders ที่เฉพาะเจาะจงจากสหรัฐอเมริกาไม่สามารถเข้าร่วมโปรแกรมของเราได้ 2. อายุที่คุณต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดอายุสำหรับการซื้อขายในตลาดการเงินที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแลในประเทศของคุณ 3. ภาษาอังกฤษคุณต้องมีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรและพูดเพราะเนื้อหาการเรียนทั้งหมดและการติดต่อกับเราจะเป็นภาษาอังกฤษ 4. เวลาว่างคุณต้องใช้เวลาเรียนอย่างน้อยสองชั่วโมงต่อวันในการเรียนและการทดสอบ IV ตารางเวลาและการเลือกบุคคล ขั้นตอนการคัดเลือกจะครอบคลุมสามขั้นตอนซึ่งมุ่งเน้นการกรองผู้ที่คุณแสดงความสนใจที่ใหญ่ที่สุดและความมุ่งมั่นที่เป็นไปได้ในการซื้อขาย เหล่านี้คือ: 1. การทดสอบขั้นพื้นฐานที่ออกแบบมาเพื่อประเมินว่าคุณคุ้นเคยกับตลาดการเงินอย่างไร 2. การสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมดที่อยู่รอบ ๆ โปรแกรมการให้คำปรึกษาตลอดจนการทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น 3. สร้างโปรแกรมการศึกษาที่กำหนดเองสำหรับผู้เข้าร่วมที่เลือกแต่ละรายของเรา 4. โปรแกรมจะเปิดฉากในเดือนกุมภาพันธ์ V. การศึกษาจัดเป็นอย่างไร 1. คุณจะได้รับเอกสารในรูปแบบ PDF ซึ่งจะแนะนำคุณตลอดกระบวนการเรียนรู้ 2. เราจะดำเนินการทดสอบออนไลน์เพื่อทบทวนและรวบรวมความรู้ของคุณ 3. คุณจะสามารถดูการซื้อขายสดเพื่อขยายความเข้าใจของคุณ 4. เราจะตอบคำถามของคุณผ่านการแชทสดอีเมลหรือในฟอรัมของเรา 5. สำหรับปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นคุณจะสามารถติดต่อเราผ่านทางโทรศัพท์ พระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เริ่มต้นการทดสอบจุดแข็งของ Relative Strength Index (RSI) คืออะไร? ใช้ในการวัดความเข้มสัมพัทธ์เป็นเปอร์เซ็นต์ของตราสารการซื้อขายเมื่อเทียบกับตราสารอื่นที่คล้ายคลึงกัน (เช่นดัชนีหุ้น) ใช้เพื่อวัดความผันผวนของตลาด ใช้เพื่อบ่งชี้ว่าตราสารการซื้อขายอาจมีการซื้อเกินหรือขายเกินจำนวน ใช้เพื่อยืนยันแนวโน้มที่สำคัญ ในกรณีที่ Federal Reserve Bank ตัดสินใจที่จะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยของรัฐบาลกลางในขณะที่ธนาคารแห่งประเทศญี่ปุ่นตัดสินใจที่จะเพิ่มขนาดของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านเศรษฐกิจซึ่งจะทำให้อัตราแลกเปลี่ยนของเงินดอลลาร์สหรัฐฯเทียบกับเงินเยนญี่ปุ่นเกือบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ค่าเสื่อมราคาของเงินดอลลาร์สหรัฐเมื่อเทียบกับเงินเยนญี่ปุ่นซึ่งจะนำไปสู่การแข็งค่าของค่าเงินเยนของญี่ปุ่นเมื่อเทียบกับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐซึ่งจะนำไปสู่การแข็งค่าขึ้นของค่าเงินดอลลาร์สหรัฐเทียบกับค่าเงินเยนญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 บีไอทรีบูนมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้อ่านมีความถูกต้องและเป็นจริง ข่าวข่าว เว็บไซต์ของเรามุ่งเน้นไปที่ส่วนสำคัญในตลาดการเงินหุ้นสกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์และคำอธิบายในเชิงลึกในเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุการณ์และตัวชี้วัดทางเศรษฐกิจที่สำคัญ การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงทางการเงิน BinaryTribune จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญเสียเงินหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลในเว็บไซต์นี้ การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ส่วนใหญ่มีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขายเงินตราต่างประเทศคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ นโยบายคุกกี้เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและรู้จักคุณดียิ่งขึ้น เมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราด้วยเบราว์เซอร์ของคุณเพื่ออนุญาตให้ใช้คุกกี้คุณยินยอมให้เราใช้คุกกี้ตามที่อธิบายไว้ในนโยบายส่วนบุคคลของเรา สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 mdash Binary Tribune สงวนลิขสิทธิ์

No comments:

Post a Comment